Sunday, March 24, 2013

OBLIVION ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม [Zoom Master พากย์ไทย]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection





เรื่องย่อ : OBLIVION ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม 

         พระเอกหนุ่ม ทอม ครูซ รับเล่นบทนำในหนังเรื่อง Oblivion ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม   ซึ่งเนื้อเรื่องเป็นบทดัดแปลงจากนิยายภาพของ โจเซฟ โคซินสกี้ (จาก Tron Legacy และเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Rise of the Planet of the Apes) ตัวผู้กำกับหนังเรื่องนี้นั่นเอง โดยครั้งหนึ่งโคซินสกี้เคยยื่นโปรเจคท์หนัง Oblivion ให้กับทางค่ายดิสนีย์ไปแล้ว ทว่าดิสนีย์กลับเปลี่ยนใจไม่สร้าง แต่ยังใจกว้างมากพอที่อนุญาตให้โคซินสกี้นำโครงการไปเสนอยังค่ายหนังอื่นได้ ก่อนตกมาถึงมือค่าย Universal ในที่สุด

          เรื่องราวของ Oblivion ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืมเกิดขึ้นในโลกอนาคตหลังการล่มสลาย เมื่อโลกกลายเป็นดาวเคราะห์ที่พังพินาศจนสภาพแวดล้อมบนพื้นโลกไม่สามารถอาศัยอยู่ได้อีกต่อไป มนุษย์ส่วนใหญ่ต้องพากันขึ้นไปอาศัยอยู่บนนครลอยฟ้าแทน แต่ยังมี แจ็ค ฮาร์เปอร์ (รับบทโดย ทอม ครูซ) มนุษย์คนสุดท้ายที่ถูกส่งลงมายังพื้นโลก เพื่อซ่อมแซมหุ่นยนต์ที่ใช้ควบคุมมนุษย์ต่างดาว

          จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อแจ็คได้พบซากยานอวกาศที่ตกลงมา พร้อมกับสาวสวยที่รอดชีวิตมากับยานลำนั้น แล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป ทั้งได้พบกับความรักโรแมนติก การผจญภัย และอันตรายที่แม้จินตนาการก็ไม่อาจคาดเดาได้

          ทั้งนี้ Oblivion ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม มีการถ่ายทำในระบบดิจิตอล 4K ซึ่งให้ความละเอียดคมชัดเป็นอย่างมาก ซึ่งมีการถ่ายทำทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและไอซ์แลนด์ โดยหนังมีกำหนดออกฉายให้แฟน ๆ ได้ชมกันในวันที่ 26 เมษายน 2013

 OBLIVION ออบลิเวียน อุบัติการณ์โลกลืม  hd master zoom
ข้อแนะนำ 
        ในบางครั้งกดเล่นแล้วอาจต้องรอนาน 1-2 นาที อาจเกิดจากมีคนเข้ามาดูพร้อมกันจำนวนมาก ทำให้เชิร์ฟเวอร์ทำงานหนัก หรืออาจเกิดเกิดจากควาเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

         ถ้าคุณชอบหนังเรื่องนี้อย่าลืมอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์นะค่ะ

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2