Tuesday, April 2, 2013

The Man with the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก [HD Master พากย์ไทย]

Don't Copy From This Blog...

Protected by Copyscape Plagiarism Detection








เรื่องย่อ : The Man with the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก

        เควนติน ทาแรนติโน่ ภูมิใจเสนอ The Man With the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังกังฟูคลาสสิก ที่ได้รับการตีความโดยเพื่อนที่ร่วมงานกันมานานของเขาอย่าง รีซ่า และอีไล ร็อธ รีซ่าที่เพิ่งประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรกในฐานะผู้กำกับ, ผู้ร่วมเขียนบท และนักแสดงนำ ร่วมด้วยทีมนักแสดงนานาชาติที่ทำให้คนดูตื่นเต้นแค่เพียงเห็นรายชื่อ นำทีมโดย รัสเซลล์ โครว์ ในบท แจ็ค ไนฟ และลูซี่ ลิว ในบท มาดามบลอสซั่ม
        บอกเล่าเรื่องราวเอพิคของนักรบ มือสังหาร และฮีโร่แกะดำผู้โดดเดี่ยว โดยทุกคนเดินทางมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศจีนเพื่อร่วมการต่อสู้ที่ผู้ชนะจะได้ทองคำไปทั้งหมดผสมผสานฉากศิลปะการต่อสู้อันน่าตะลึงงันจากสุดยอดปรมาจารย์ของงานด้านนี้ เข้ากับจินตนาการที่มีเอกลักษณ์ในฐานะหัวหน้าวง Wu-Tang Clan และในฐานะหนึ่งในศิลปินฮิปฮอปที่ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา รีซ่าได้ลงมือสร้างผลงานที่สุดตื่นเต้น มีสไตล์ และเป็นผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดของเขา ที่เข้ามาร่วมแสดงกับ โครว์, ลิว และรีซ่า ผู้รับบทช่างตีเหล็ก ก็คือ ริค ยูน (Ninja Assassin, Die Another Day) ในบท เซนยี หรือฉายา เอ็กซ์ เบลด นักรบของช่างตีเหล็ก, เจมี่ ชุง (The Hangover Part II, Sucker Punch) ในบท เลดี้ซิลก์ หรือแม่นางแพรไหม คนรักของช่างตีเหล็ก, ซุง ลี (Fighting, Dragon Eyes) ในบท สิงโตสัมฤทธิ์ คนทรยศที่นำไปสู่การทำลายล้างหมู่บ้านพนาไพร, เดวิด บาติสต้า (ภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Riddick, House of the Rising Sun) ในบท แบรสส์ บอดี้ ทหารรับจ้างที่ไม่มีใครทำลายได้, ไบรอน แมนน์ (A Stranger in Paradise, Motherland) ในบท สิงโตเงิน ทหารทรยศที่อ้างสิทธิ์ว่าเป็นทายาทโดยชอบธรรม และแดเนียล วู (The Last Supper, The Banquet) ดาราดังของจีน ในบท พอยสัน แด็กเกอร์ คนทรยศที่เก็บความลับเอาไว้ใกล้ตัว เช่นเดียวกับศัตรูของเขา
        ทีมงานหลัก ได้ทีมนักแสดงที่เป็นตำนานมาช่วยเสริมลีลาการแสดง ซึ่งรวมถึง แพม เกรียร์ (Jackie Brown, Coffy) ในบท เจน แม่ของช่างตีเหล็ก, กอร์ดอน ลิว (The 36th Chamber of Shaolin, Kill Bill: Vol. 1, Kill Bill: Vol. 2) ในบทแอ็บบ็อท พระที่คอยสั่งสอนศิษย์ด้วยวิถีแห่งปรมาจารย์, เฉินกวนไถ้ (Boxer From Shantung, Crippled Avengers) ในบท มังกรทอง หัวหน้าตระกูลอันทรงเกียรติ และเหลียงเนียเหยิน (The Postman Fights Back, Last Hero in China) ในบท หัวหน้าไฮยีน่า ผู้นำกลุ่มที่ถูกหลอกจนต้องเผชิญจุดจบตั้งแต่ต้นเรื่อง
ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องที่รีซ่าคิดขึ้นมา และบทภาพยนตร์เป็นฝีมือของ รีซ่า และอีไล ร็อธ The Man With the Iron Fists อำนวยการสร้างโดย มาร์ค อับราฮัม (Dawn of the Dead, Children of Men), อีริค นิวแมน (Dawn of the Dead, The Last Exorcism) และอีไล ร็อธ (Hostel, Cabin Fever)
        ทีมงานหลังกล้อง ประกอบไปด้วยกองทัพผู้มีความสามารถที่นำทีมโดย ผู้กำกับภาพ ชานชี่หยิง (The Bullet Vanishes, The Lost Bladesman), โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ดรูว์ บัฟตัน (Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, Austin Powers in Gold Member), ผู้ลำดับภาพ โจ ดีออกุสติน (Inglourious Basterds, Kill Bill: Vol. 1 and Vol. 2), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย โธมัส ชง (Fearless) และผู้ออกแบบคิวบู๊ที่โด่งดังไปทั่วโลก คอรี่ย์ หยวน (The Transporter, The Enforcer, The Legend) ผู้ซึ่งผลงานสตั้นท์นานหลายศตวรรษของเขา ได้สร้างมาตรฐานให้กับภาพยนตร์แนวนี้ เสริมทีมด้วยศิลปินแต่งหน้าเอฟเฟกต์ เกร็ก นิโคเทอโร่ ผู้คว้ารางวัลเอ็มมี่ได้ถึง 4 รางวัล (ผลงานทางทีวีเรื่อง The Walking Dead, Kill Bill: Vol. 1) และฮาวเวิร์ด เบอร์เกอร์ เจ้าของรางวัลออสการ์ (The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe, Sin City) รีซ่ายังร่วมมือกับผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบ ฮาวเวิร์ด ดรอสซิน (The Protector, What Boys Like) ในการสร้างสรรค์งานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้
        ทีมผู้อำนวยการสร้างบริหารของ The Man With the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก ได้แก่ ทอม คาร์นาวสกี้ (10,000 BC), โธมัส เอ บลิสส์ (Dawn of the Dead), คริสเทล ไลบลิน (In Time) และดอริส เจ๋อ (Lust, Caution)
The Man with the Iron Fists วีรบุรุษหมัดเหล็ก hd master zoom พากย์ไทย
ข้อแนะนำ 
        ในบางครั้งกดเล่นแล้วอาจต้องรอนาน 1-2 นาที อาจเกิดจากมีคนเข้ามาดูพร้อมกันจำนวนมาก ทำให้เชิร์ฟเวอร์ทำงานหนัก หรืออาจเกิดเกิดจากควาเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

         ถ้าคุณชอบหนังเรื่องนี้อย่าลืมอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์นะค่ะ

0 comments:

Post a Comment

 
//PART 2